Gắn bi ở kontum : Chi phí + dịch vụ + địa chỉ uy tín

4.9/5 - (306 bình chọn)

Gắn bi cấy bi ở kontum ở đâu đang là câu hỏi của nhiều nam giới khi đang có nhu cầu về dịch vụ này. Hiện nay, gắn bi vào dương vật đang là một xu thế mới của nam giới quan tâm. Gắn bi vào dương vật giúp nam giới có sự tự tin hơn trong quan hệ tình dục, giúp bạn tình đạt khoái cảm trong cuộc yêu và sau cuộc yêu, tăng kích thước dương vật,..

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về thủ thuật gắn bi dương vật những có tác dụng gì và các địa chỉ uy tín thực hiện thủ thuật gắn bi ở kontum hiệu quả an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật gắn bi.

Địa chỉ gắn bi uy tín ở Kontum và Gia Lai– TUẤN LÊ STUDIO

397Phạm Văn Đồng. Pleiku. Gia Lai
Điện thoai và zalo tư vấn báo giá: 0829817777

Gắn bị dương vật có tác dụng gì?

Gắn bị dương vật là một tiểu phẫu cấy trực tiếp viên bi vào dương vật, thông thường vị trí gắn bi cách rãnh quy đầu 1cm – 1.5 cm. Thủ thuật gắn bi dương vật đem lại nhiều lợi ích. Cụ thể, những lợi ích của việc gắn bi dương vật đem lại như:

  • Có sự tự tin hơn: Sau khi gắn bi kích thước dương vật sẽ cải thiện giúp nam giới tự tin hơn với bạn tình.
  • Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục: Tạo cảm giác khoái cảm, mới lạ do các viên bị hoạt động khiến dương vật cảm nhận được sự kích cải thiện chất lượng tình dục.
  • Tăng kích thước dương vật: Khi dương vật được gắn bị sẽ khiến dương vật được cải thiện về kích thước. Đây là lợi ích được thể hiện rõ ràng nhất sau khi gắn bi.
  • Giúp bạn tình đạt khoái cảm: Tạo cảm giác cho bạn tình mới lạ, kích thước dương vật lớn hơn, cảm nhận rõ ràng sẽ làm bạn tình khoái cảm nhiều hơn.

Thời gian thực hiện thủ thuật gắn bi được tiến hành rất nhanh chỉ trong thời gian 10 – 15 phút, sau thủ thuật vết thương không để lại sẹo đem lại tính thẩm mỹ cao. Sau một thời gian nếu nam giới không thích hoặc thấy không cần thiết có thể đến phòng khám để tiến hành tháo bi ra.

Cấy bi nam khoa kontum
cấy bi tăng kích thước dương vật

Quy trình thực hiện thủ thuật gắn bi ở Kon tum hiện nay

Thủ thuật gắn bi dương vật là một thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi quy trình thực hiện của chuyên gia cần đảm bảo đúng quy trình, kỹ thuật và tay nghề cao mới đạt hiệu quả tốtnhất. Quy trình thực hiện gắn bi được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra tổng quát sức khỏe của nam giới để xem tình trạng sức khỏe có đủ điều kiện thực hiện thủ thuật hay không,
  • Bước 2: Kiểm tra kích thước dương vật để xác định loại bi phù hợp.
  • Bước 3: Bước vào thủ thuật, tiến hành khử trùng sau đó rạch một đường trên cậu nhỏ.
  • Bước 4: Tiến hành gắn các viên bi vào cạnh các dây thần kinh cương cứng của dương vật và cố định bi.
  • Bước 5: Sau khi đặt bị xong tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, sát khuẩn vết thương tránh viêm nhiễm, băng vết khâu lại.
  • Bước 6: Kết thúc quá trình đạt bị cần nằm để nghỉ ngơi theo dõi tình trạng sức khỏe 30 phút sau khi thủ thuật gắn bi.
    Sau quá trình thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật, chuyên gia sẽ hướng dẫn chăm sóc tại nhà. người bệnh chú ý tránh tình trạng tránh viêm nhiễm, nhiễm trùng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ của dương vật.
Cấy bi uy tín gia lai kontum

Chi phí gắn bi ở Kontum bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, khi chưa thăm khám đánh giá tình trạng nên khó có thể có chi phí cụ thể, bởi vì chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Số lượng bi:

Bác sĩ sẽ tiến hành đo độ nhảy cảm của dương vật sau đó sẽ lựa chọn bi phù hợp và số lượng bi. Số lượng bi ít thì chi phí sẽ thấp, số lượng bị nhiều thì chi phí sẽ cao.

Kỹ thuật gắn bi:

Hiện nay có nhiều phương pháp gắn bi nhưng những phương pháp hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao hơn phương pháp truyền thống. Thực hiện nhanh chóng hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.
Vậy nên để có chi phí cụ thể nam giới nên lựa chọn cơ sở uy tín, an toàn tới gặp bác sĩ chuyên sâu để được đánh giá, tư vấn và có chi phí cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật

Đủ loại bi để các bạn lựa chọn

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ gắn bi ở Kon tum

Hiện nay có nhiều địa chỉ, cơ sở thực hiện thủ thuật Gắn bi cấy bi ở kontum nhưng không phải cơ sở nhưng không phải cơ sở nào cũng thực hiện tốt và an toàn. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ gắn bi.

  • Đầu tiên lựa chọn cơ sở uy tín, có đội ngũ chuyên môn cao trong nghề.
  • Cơ sở đảm bảo trang thiết bị hiện đại, tiến tiến để thực hiện thủ thuật gắn bi.
  • Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn và tỉ mỉ.
  • Phương pháp thực hiện hiện đại giúp người bệnh phục hồi nhanh.
  • Chi phí phù hợp với túi tiền, được công khai rõ ràng

Việc gắn bi có đem lại hiệu quả lợi ích cho người bệnh hay không còn phụ thuộc vào chuyên môn của chuyên gia cấy bi, cơ sở có trang thiết bị hiện đại hay không? Để hội tụ đầy đủ điều kiện trên bạn nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được nhiều người bệnh phản hồi tích cực và có sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan y tế.

Cấy bi kontum
Phẫu thuật gắn bi dương vật có tốt không là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu

Gợi ý địa chỉ gắn bi ở Kontum tốt nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều cơ sở thực hiện thủ thuật Gắn bi cấy bi ở kontum nhưng không phải cơ sở nào cũng thực hiện tốt kỹ thuật gắn bi và an toàn. Dưới đây, gợi ý một số cơ sở có chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi trong thực hiện thủ thuật gắn bi đầu nhiều năm đảm bảo đem lại sự hài lòng cho nam giới hiện đang quan tâm

Địa chỉ gắn bi uy tín ở Kontum và Gia Lai– TUẤN LÊ STUDIO

397Phạm Văn Đồng. Pleiku. Gia Lai
Điện thoai và zalo tư vấn báo giá: 0829817777

Ngoài chuyên môn cao có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cơ sở Tuấn Lê Gia Lai còn được trang thiết bị cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị tại cơ sở được nhập khẩu từ nước ngoài có nền y học tiên tiến sản xuất. Để đảm bảo quá trình thăm khám kiểm tra và thực thiện diễn ra chính xác và thuận lợi đảm bảo quá trình gắn bi:

  • Không đau, chảy máu.
  • Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng của dương vật.
  • Đảm bảo sau thủ thuật không có hiện tượng viêm nhiễm.

Với nhiều lợi ích mà gắn bị dương vật đem lại cho nam giới cũng như vậy bạn tình của mình. Vì thế, các bạn nam giới có thể hoàn toàn tin tưởng tới cơ sở để được chúng tôi tư vấn, thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật.

Trên đây là những thông tin về gắn bi ở Kontum. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn nam giới có được lựa chọn tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục và sức khỏe. Nếu cần sự hỗ trợ các bạn có thể liên hệ qua số Hotline: 0829817777 để được sự hỗ trợ.